Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ขอเล่าเรื่อง ประสบการณ์ครั้งแรก ของผม...



ในบอร์ดนี้มีชายหนุ่มมากมาย และเชื่อว่าคงจะเคยผ่านประสบการณ์เสียวครั้งแรกมาแล้วด้วยกันทั้งนั้น

ผมก็มีประสบการณ์ ( เสียว ) ครั้งแรก มาเล่าให้ฟังเช่นกัน ( ก๊อปเขามานะ ) ลองดูนะครับเผื่อว่าจะมีใคร

เป็นแบบเดียวกับเรื่องนี้บ้าง สำหรับ "ประสบการณ์เสียว" ครั้งแรก................



ขอเล่าเรื่อง ประสบการณ์ครั้งแรก ของผม...



.................

ช่วงที่เข้ามาใหม่ๆ 2-3 เดือนแรก เราทำกิจกรรมเยอะมากเลยครับ

ซึ่งส่วนมากจะเป็นของคณะ + โต๊ะ

ตอนนั้นก็เริ่มจะสนิทกับรุ่นพี่ และเพื่อนๆ ในระดับนึงแล้ว

วันนึงพอเลิกเรียน ผมก็เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะ ก็เห็นพี่ๆ คุยๆ กันอยู่

"หวัดดีครับ พี่ๆ" ผมทัก

"เอ้า ไอ้จูน นั่งก่อนๆ เป็นไง แล้วเพื่อนไปไหนล่ะ" รุ่นพี่คนหนึ่งทักผม

"กินข้าวครับ เดี๋ยวคงตามมา"ผมตอบ

" เออดีๆ เฮ๊ย พวก(คุณ) เรื่องนั้น เอาไงดีวะ" พี่จิมถามเพื่อนๆ ในกลุ่ม

" เฮ๊ย น้องมันจะสอบมิดเทอมช่วงนี้ ไว้หลังสอบดีกว่าว่ะ" พี่ๆคนอื่นในโต๊ะ

กล่าวขึ้น

"อย่างนี้ต้องถามความสมัครใจว่ะ จิม มันคงมีน้องที่ไม่อยากไปว่ะ"พี่บวมเอ่ย

"ห่า ใครไม่ไปก็ตุ๊ด สิวะ" พี่จิมสวนขึ้น

ผมก็ฟังแบบอึ้งๆ เอ่อ ..คุยไรกันหว่า ตรงนั้นมีผมเป็น ปี 1 คนเดียวนะ

"ไปไหนกันหรอครับ" ผมถาม อยากรู้อยากเห็น

"เอ่อ น่า" พี่บวมตอบยิ้มๆพร้อมเอามือตบไหล่ผม "กิจกรรมของลูกผู้ชายว่ะ"

..............................
หลังจากนั้น อีก 2-3 วัน พี่จิม พี่หมี พี่บวม พี่โก๋ ก็นัดพวกเราที่เป็นน้องโต๊ะ

เลี้ยงข้าวเย็นที่สามย่าน ซึ่งกลุ่มผมวันนั้นก็มี ผม โอ๊ค เกด ก้อง บอล ธีร์ และ

ทั่นตรีประธานของรุ่นเรา

"เออ เฮ๊ย พวกเอ็ง"พี่จิมเอ่ยขึ้นขณะพวกเรากำลังจ้วงอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

"เอ่อ พูดไงดีวะ เอ้าไอ้หมีพูด ดีกว่า" พี่จิมโบ๊ยซะงั้น

พี่หมีจะเป็นพี่ที่ฮาๆแต่ก็มีสาระและวิชาการครับ

"คืองี้ครับ น้องๆ เอ็งเข้ามาเรียนที่จุฬากันก็ 3 เดือนแล้ว

ทีนี้จริงๆ มันมีกิจกรรมอันหนึ่งว่ะ คือ ตอนพวกพี่เข้ามา พี่ๆ รุ่นก่อนๆ

เค้าก็พาพี่ไปทำกัน พวกเอ็งก็เป็นน้องที่สนิทกะพวกพี่

คือ ก็อยากให้เอ็งได้ลองกันว่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่รักกันจริง"

"เอางี้ ใครไม่ไป ป๊อด ใจตุ๊ด นะเว๊ย" พี่จิมสวนขึ้น

................

หลังกินข้าวเย็นเสร็จ ตอนสามทุ่มเศษๆ ผมก็ไปยืนรอรถเมลล์หน้าป้ายตรงสาม

ย่าน ซึ่งผมกลับทางเดียวกะ พี่จิม เกด และโอ๊ค และเพื่อนอีก 2-3 คน

"เฮ๊ย (คุณ)กล้ารึเปล่าวะ" โอ๊คถามพวกเรา ระหว่างรอรถเมล์

"เฮ๊ย ไม่ไหวว่ะ งานนี้ขอบายว่ะ กลัว"ทั่นตรีพูดขึ้น พร้อมส่ายหน้า

"เออ พวก(คุณ) ไปทำอย่างนั้น ระวังเหอะ ติดเอดส์ได้นะเว๊ย" ธีร์กล่าวสมทบ

"ป๊อดอ่ะเด๊ พวก(คุณ)" ผมด่า พวกคนป๊อดไป ไม่กล้านี่หว่า

"เอ่อ ไอ้จูน (คุณ)แมนมาก เป็นอะไรขึ้นมา จะฮาให้ฟันหักเลย

เฮ๊ย รถมาแล้วไปนะ" ทั่นตรี กับ ธีร์ ขอตัวกลับไปก่อน

ตอนนี้เหลือผม เกด โอ๊ค และพี่จิม เราเลยคุยกันต่อ ด้วยความสนใจ

อยากรู้อยากเห็น

"พี่ หลังจากครั้งแรกแล้ว พวกพี่ไปกันบ่อยป่ะ"เกดถาม

"อืม ก็ไม่บ่อยมากว่ะ อย่าง(กระผม)ชอบไปตอนที่ทะเลาะกะแฟน

เลือดร้อนงี้ก็ปลดปล่อยซะบ้าง แล้วมันทำให้รู้สึกดีด้วยว่ะ"พี่จิมบอก

"เฮ๊ย ครั้งแรกเจ็บป่ะครับ" ผมถาม อยากรู้อยากเห็น

"เจ็บดิ พอมันเข้าไปอ่ะ อู๊ยยย (กระผม)สะดุ้งเลย แต่คนที่มาทำให้ เค้าน่ารักว่ะ"

พี่จิมพูดกระหยิ่ม ภูมิใจ

"เอ่อ แล้วสะอาดป่ะวะพี่ ไอ้อยากน่ะอยากอยู่ แต่ผมกลัวติดโรคอย่างไอ้สองตัว

เมื่อกี้ว่าว่ะ" โอ๊คพูดขึ้น

"เฮ๊ย สะอาด รับรอง พวก(กระผม)ไปมาตั้งกี่ครั้งแล้ว " พี่จิมบอกให้เรามั่นใจ

"เอ่อ งั้นเอาเป็นศุกร์นี้เลยละกัน พวก(คุณ)เลิกเรียนกี่โมง"

"เที่ยงครับ" พวกผมบอก

"เออดี เดี่ยว(กระผม)กะไอ้หมี พา(คุณ)สามคนไปก่อนละกัน รับรองเด็ด ที่นี่ คนทำอ่ะ

สวยๆ ทั้งนั้น " พี่จิมบอก

..................................
คืนนั้นกลับไปที่หอ ผมก็คิดๆ พอดีช่วงนั้นหนังสือพิมพ์หลายฉบับก็มีข่าวเกี่ยว

กะ เรื่องรุ่นพี่พาน้องเฟรชชี่ไปขึ้นครู พาดหัวอยู่ทุกฉบับเลย


.............................

วันศุกร์นั้น พี่หมี พี่จิม พี่บวม รออยู่แล้ว

เรา มีผมเกด โอ๊ค นั่งรถพี่จิมไป ไปกัน 6 คนครับ อัดกันไป

ในรถ พี่บวมบอกเราว่า "เดี๋ยวเสร็จแล้ว เดี๋ยวพวกพี่พาพวกเอ็งไปเลี้ยงละกัน

ต้องบำรุงหน่อย" พี่บวมพูดยิ้มๆ แฝงเลศนัย

"กลัวกันเปล่าวะ" พี่จิมถาม

"ไม่กลัวพี่ พวกผมอ่ะ นักกีฬา ฮ่าๆๆ " ผมพูดไปงั้นแหละ

ปากดีจริงๆ สั่นจะตายก็คนมันไม่เคยนี่หว่า

พอขับรถไปถึง พี่จิม พี่บวม พี่หมี ก็เดินเข้าไปคุยตรงนั้นอย่าคุ้นเคย

"เดี๋ยวพวก(คุณ)รอตรงนี้ก่อน .........."

หลังจากนั้นซักพัก....

อารมณ์ผมตอนนี้คือ ใจเต้นแบบโครมๆ เลยครับ

เราก็เกี่ยงๆ กันว่าเฮ๊ยใครจะไปก่อน.....

พี่หมียิ้มๆและ ก็บอกว่า "ไม่ต้อง เกี่ยง (คุณ)เข้าไปเหอะ ได้เสียวกันทุกคน"

........................

และแล้ว...

ตอนนี้ผมได้มาอยู่ในห้องนั้นแล้วครับ

ผู้หญิงคนนั้น น่ารักมากๆๆๆๆ

อายุเธอคงมากกว่าผมซัก 4-5 ปี

ก็พูดคุยกันเล็กน้อย

เธอก็ถามผมว่า" ครั้งแรกหรอคะ"

"ครับ"ผมตอบสั้นๆ อายว่ะ นึกไรไม่ออก เอาไงดีวะ

เลยขอออกไปฉี่ก่อน มันตื่นเต้น ใจเต้นตูมตาม...ครั้งแรกของผม

แต่อีกใจตอนนั้นคิดแล้ว อยากหนีกลับแล้ว มันตื่นเต้นมากๆๆๆ

นี่กรูคิดถูกรึเปล่าวะเนี่ยะ

บอกอย่างไม่อายเลยกลัวโคตรๆ แต่ก็ เอาวะ ไม่เข้าถ้ำเสือจะได้ลูกเสือเรอะ

แล้วถ้าหนีตอนนี้ ก็เสียเชิงชาย ไอ้2คนนั้นกะพวกพี่ๆ คงเอาไปล้อกันที่

คณะแน่ๆ

พอตัดสินใจได้ ล้างหน้าล้างตา และเดินออกจากห้องน้ำ

เธอก็ให้ผมไปรอที่เตียง

ผมคงโชคดีที่มาเจอคนน่ารักด้วย

ผมเลยว่าง่ายเหมือนเด็ก ก็นอนรอนิ่งๆ เลย แต่ก็เกร็งแข็งไปทั้งตัว

เธอมองผมแล้วยิ้มให้ โคตรน่ารักเลยจริงๆ

เธอผิวขาวเนียน ผมสั้น หน้าหวานมากครับ

"ไม่ต้องเกร็งนะคะ ใจเย็นๆ" เธอโน้มตัวมา

สัมผัสผมอย่างแผ่วเบาครับ

มือเธอ นิ้ม นิ่ม

...........

ตอนนี้ผมยังนิ่งแข็งวทื่อเป็นท่อนไม้ครับ แหะๆ คนมันไม่เคยนี่หว่า

และตอนนี้ผมมองเธอที่กำลังจัดการจับ ไอ้นั่น เพื่อที่จะสอดใส่เข้าไปตรงนั้น

ผมถึงกับต้องหลับตาปี๋ด้วยความ เสียวซ่านนนน

พ่อแก้วแม่แก้ว พ่อแก้วแม่แก้ว เอ๊ยยยย

พอไอ้นั่นเข้าไปได้ ผมถึงกับร้อง "โอ๊ยยยย" ลั่นห้อง

พร้อมสะดุ้งสุดตัว

เธอก็ตกใจ แล้วถามผมว่าเป็นอะไรรึเปล่า ผมว่า "เปล่า ต่อเลย"

เหงื่อออกท่วมใบหน้าผม

ตอนนี้มือผมก็คลึงเค้นก้อนๆ นั้นอยู่

และ...ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากครับ

แล้วผมก็ได้ปลดปล่อยของเหลวออกไปจากร่างกาย

ซึ่งมันก็ทำให้รู้สึกเพลียขึ้นมาทันที

แล้วเธอก็หันมาถามผมว่า "เป็นอย่างไรบ้างคะ"

ถึงตอนนี้ บอกไรไม่ถูกแล้ว "รู้สึกดีครับ"

เธอแซวผมว่า "งั้นคราวหน้า คงไม่ร้อง โอ๊ย อีกแล้วนะ"

แหะๆๆ อายว่ะ ..

หลังจากนั้น ผมก็เดินออกจากห้องนั้นมาที่ห้องรับรอง

ก็เจอ พี่หมี พี่จิม โอ๊ค นั่งรออยู่ก่อนแล้ว

"เป็นไงมั่งวะ"พี่จิมถาม

"ดีครับพี่ "ผมตอบ อายๆ แหะๆๆ เมื่อกี้ยังร้องซะลั่น

พอทุกคนออกมาครบ ก็ถามไถ่กัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ครั้งแรกที่ไปเจอมา

"ง่ายกว่าที่คิดว่ะ" โอ๊คบอก

"พี่ คราวหน้ามากันใหม่นะ ชอบว่ะ"เกดพูด

"คนที่ทำให้ผม น่ารักดีพี่" ผมอดที่จะอวดไม่ได้ .......

พี่ๆ 3 คนได้แต่ยิ้ม หึ หึ หึ

หลังจากที่พี่จิมขับรถออกไป ผมอดจะหันกลับไปมองด้วย

ความภูมิใจไม่ได้ (กระผม)เสียเลือดหนุ่ม ครั้งแรกที่นี่


สภากาชาดไทย +


เลือดของผมคงจะได้ไปช่วยคนที่กำลังต้องการเลือดนะ


ภูมิใจจังว่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม