Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เทคนิคบนเตียง

เซ็กซ์ 3 สไตล์ที่ชายหนุ่มทุกคนถวิลหา

SEX,XXX,เซ็ก,เซ็กส์,เซ็กซ์,ประสบการณ์,ความรัก,ร่วมเพศ,เทคนิคบนเตียง,เรื่องบนเตียง,ร่วมรัก,เพศ,รัก,XX



มาถอดรหัสอารมณ์แบบลับๆ ของชายหนุ่มของคุณ แล้วป้อนเขาด้วยเซ็กซ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งจะให้ความสุขสมอย่างมหาศาลทั้งคุณและเขา

คุณอาจคิดว่าสามารถเข้าถึงปริศนาความต้องการของชายหนุ่มของคุณได้หมดแล้ว แต่มันไม่ได้มีเพียงวิธีเดียวที่จะสนองตอบความปรารถนาของเขา ที่จริงแล้ว ความกระหายหิวของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ด้วยฮอร์โมนของเขา ระดับความเครียด หรือแม้แต่ในช่วงที่ต่างกันของวัน ลองมาดูว่าเมื่อไหร่ที่ชายหนุ่มของคุณจะเกิดอารมณ์--และอยากให้คุณร่ายมนตร์บนเตียงแบบไหนกับเขา แล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นผลตอบแทนด้วยเช่นกัน

เซ็กซ์แบบดิบเถื่อน

รู้ได้อย่างไร หลังจากที่ชายหนุ่มของคุณเอาชนะเพื่อนได้ที่สนามบาส หรือเพิ่งได้รับข้อตกลงใหญ่ในเรื่องงานมาหมาดๆ เขาจะดูเหมือนอยากจะได้เซ็กซ์แบบด่วนจี๋ ประเภทที่ยืนทำกันข้างผนัง หรือบนที่ไหนก็ตามที่มีพื้นที่เรียบๆ พอจะให้ทำได้ เหตุผลน่ะหรือ? สัญชาตญาณของสัตว์ป่ากำลังครอบงำเขาอยู่น่ะสิ เนื่องจากเวลาที่ผู้ชายชนะการแข่งกีฬา หรือแม้แต่แค่ได้ดูกีฬาที่ทีมของตนชนะ หรือเวลาที่เขาประสบความสำเร็จ เช่น ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน ระดับของฮอร์โมนเทสทอสเทอโรนจะพุ่งสูงขึ้น ซึ่งหมายความว่าเขาจะคึกคักเป็นพิเศษ จนอยากจะโยนคุณลงบนเตียงเพื่อโหมเพลงรักกันแบบสุดเหวี่ยง

ทำอย่างไรดี เมื่อเขากำลังฮึกเหิมจากชัยชนะ หรือความสำเร็จ ยั่วเขาด้วยการเปลื้องผ้าต่อหน้าเขา แต่อยู่ให้ห่างไปอีกมุมหนึ่งของห้อง ให้เขาได้เห็นแต่ไม่อาจจับต้องได้ การได้เห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของคุณจะยิ่งทำให้ระดับฮอร์โมนของเขาพุ่งพล่านขึ้นไปอีก ให้เขาได้ดูคุณสัมผัสร่างกายตัวเอง ซึ่งจะทำให้เขายิ่งเร่าร้อนและให้ความสุขแก่คุณด้วยเช่นกัน เมื่อคุณทรมานเขาสักสองสามนาทีแล้ว ก็ให้เขาได้รับรางวัลแห่งชัยชนะของเขา แล้วก็ใช้ท่าแบบดิบเถื่อนที่จะยิ่งเป็นเชื้อพลิงให้แก่อารมณ์คึกของเขา ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเซ็กซ์ในท่ายืน ซึ่งคุณยืนหันหลังพิงกำแพงและเอาขาเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ ซึ่งจะยิ่งให้ความท้าทายแก่อารมณ์ดิบเถือนของเขามากขึ้น เนื่องจากเป็นท่าที่ก้าวร้าวและเขาเป็นผู้ควบคุมเต็มที่ เพิ่มความร้อนแรงให้มากขึ้นด้วยการส่งเสียงครวญครางหรือบอกว่าเขาทำให้คุณมีความสุขเพียงใด และอยากให้เขาทำต่อไปเรื่อยๆ เนื่องจากการได้ยินคำพูดเช่นนั้นจะยิ่งเพิ่มความฮึกเหิมในตัวเขาให้มากขึ้นไปอีก

เซ็กซ์สุดวาบหวาม

รู้ได้อย่างไร ผู้หญิงไม่ได้เป็นเพียงฝ่ายเดียวที่ต้องการเซ็กซ์แบบช้าๆ และซาบซ่าน ที่จริงแล้ว หนึ่งในสิ่งที่ผู้ชายบ่นกันมากก็คือ ผู้หญิงไม่ค่อยสัมผัสพวกเขามากพอในเวลามีเซ็กซ์กัน ซึ่งผู้ชายมักจะโหยหาเซ็กซ์แบบนี้หลังจากที่ได้พบกับบางสิ่งบางอย่างที่แปลกใหม่หรือไม่ปกติ ซึ่งทำให้มีการหลั่งฮอร์โมนโดพามีนที่กระตุ้นอารมณ์เสน่หาและความต้องการทางเพศ นั่นเป็นเหตุผลว่าชายหนุ่มของคุณอาจจะอยากใกล้ชิดกับคุณเป็นพิเศษ เวลาที่ไปอยู่ในที่ใหม่ๆ ด้วยกัน เช่น ยามไปแคมปปิ้งหรือไปเที่ยวในที่ต่างถิ่น ตัวกระตุ้นอีกอย่างหนึ่งก็คือหลังจากเหตุการณ์บางอย่างที่น่ากลัว เช่น การไปดูหนังสยองขวัญหรือการเล่นอะไรเสี่ยงๆ

ทำอย่างไรดี ครั้งต่อไปที่คุณทำอะไรเสี่ยงๆ หรือแปลกใหม่ด้วยกัน พาเขากลับบ้านและแนะนำให้เขารู้จักกับท่าใหม่ที่สร้างความแนบแน่นระหว่างร่างกายและอารมณ์ วิธีการก็คือ นั่งบนตักและหันหน้าเข้าหาเขา เอาขาไขว้ไว้รอบเอวเขา คุณจะสามารถจ้องมองตากันได้ โดยที่มือสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเสรี นี่ยังเป็นท่าที่ทำให้เขาได้เห็นและได้สัมผัสคุณทั่วร่างกาย และเพราะมันทำให้มีการกระตุ้นที่คลิตอริสได้โดยตรง ผู้หญิงจึงจะออกัสซั่มได้ง่ายกว่าในท่ามิชชันนารีด้วย

เซ็กซ์แสนสบาย

รู้ได้อย่างไร ถ้าชายหนุ่มของคุณเพิ่งเจอกับญาติพี่น้องที่แสนน่ารำคาญ หรือต้องรับมือกับเจ้านายจอมจุ้น ความเครียดเช่นนี้จะทำให้เขาโหยหาเซ็กซ์แบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ที่เขาต้องทำเพียงแค่รูดซิปกางเกงลงเท่านั้นเอง เนื่องจากความวิตกกังวลทำให้ระดับโดพามีนลดลงรวมทั้งเทสทอสเทอโรนด้วย และเมื่อผสมกับความเหนื่อยจากการทำงาน ก็มักจะทำใหู้ชายอยากได้เซ็กซ์ที่จะปลดปล่อยโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก นอกจากนี้ความคาดหวังอันสูงส่งในเรื่องการปฏิบัตการของผู้ชาย ยังอาจทำให้ระดับความเครียดของเขายิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก ถ้าผู้ชายได้นอนเฉยๆ และรู้สึกว่ามีคนจัดการในเรื่องเซ็กซ์แล้ว มันก็จะยิ่งทำให้ภาวะจิตใจของเขาดีขึ้นด้วย

ทำอย่างไรดี เมื่อคุณรู้สึกถึงความเครียดของเขา ช่วยเขาผ่อนคลายด้วยการบอกเขาให้นอนเฉยๆ สบายๆ จากนั้น ก็ถอดเสื้อเชิ้ตเขา และค่อยๆ จุมพิตเขาเรื่อยลงมาจนถึงเอว ตามด้วยกิจกรรมใต้เข็มขัดเล็กน้อย ขั้นต่อไป ก็เลื่อนตัวขึ้นไปบนตักของเขา และใช้ท่าควบขี่แบบกลับหลังหัน (ท่าที่คุณอยู่ข้างบนโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าเขา) เช่นเดียวกับท่าด็อกกี้ ในท่านี้จะทำให้เขาได้มองบั้นท้ายของคุณ และใช้มือสัมผัสหน้าอกของคุณได้ โดยไม่ต้องใช้พลังงานจากร่างกายส่วนล่างเลย ท่านี้ยังให้การกระตุ้นคลิตอริสของคุณโดยตรงด้วย เพียงแค่พยายามเกร็งกล้ามเนื้อช่องคลอดเอาไว้ขณะที่คุณโยกตัว เพราะมันจะช่วยให้คุณทั้งสองออกัสซั่มได้อย่างรุนแรงมากขึ้นและเร็วขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม