Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

9 วิธีมัดใจชายหนุ่ม ให้อยู่หมัด

ใครจะรู้บ้างว่าตัวตนที่แท้จริงของหนุ่ม ๆ นั้น เค้าก็โรแมนติคไม่แพ้คุณสาว ๆ เหมือนกัน ถึงแม้ว่าภายนอกชอบทำเป็นแข็งกระด้าง แต่ถ้าเกิดเค้าได้มีความรักขึ้นมาแล้วล่ะก็ รับรองว่าเค้าก็มีความโรแมนติคอยู่ในตัวไม่น้อยเลยทีเดียว คราวนี้เราจะมาเปิดเผยความโรแมนติคของหนุ่ม ๆ ในมุมมองที่น่าสนใจให้สาว ๆ ได้ทราบกันก่อน แล้วเตรียมรับมือหนุ่ม ๆ ของคุณให้ดีนะคะ

1. Compliments
วิธีที่มัดใจชายได้รวดเร็วที่สุดนั่นคือ การเข้าถึงความเป็นตัวตนของเขา สิ่งที่โรแมนติกที่สุดในโลกคือ การที่คุณทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าคุณทึ่งในความสามารถของเขา ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้สาว ๆ เป็นปลื้มในตัวเค้าทั้งนั้นแหละค่ะ

2. Dark chocolate
มีคนกล่าวไว้ว่า "ช็อคโกแลตนมสำหรับเด็ก แต่ช็อคโกแลตขมสำหรับคู่รัก" ช็อคโกแลตขมมีปริมาณโกโก้ที่สูงซึ่งในโกโก้มีสาร "เพไนเทลามีน" (Phenylethylamine) ซึ่งทำให้คุณรู้สึกรื่นเริง เมื่อตกอยู่ในห้วงแห่งรัก อย่าลืมหมั่นหามาให้เค้าคนนั้นทานบ่อย ๆ นะคะ แล้วรักของคุณจะสดใส ซาบซ่า

3. Hard-to-find gifts.
หากคุณคิดจะหาของขวัญสักชิ้นเพื่อให้หนุ่ม ๆ จดจำคุณและของชิ้นนั้นไปอีกแสนนาน ก่อนซื้อคุณต้องศึกษาเค้าให้ดีซะก่อนล่ะ เพราะหนุ่ม เนี่ยเค้าจะปลื้มก็เฉพาะเมื่อเค้าได้ของที่เค้าอยากได้จริง ๆ เท่านั้น ถ้าไม่งั้นแล้วล่ะก็มันก็คงเหมือนกับที่คนอื่น ๆ เค้าให้กันทั่วไปนั่นแหละค่ะ

4. You, in his clothes.
สิ่งที่โรแมนติคที่สุดของหนุ่ม ๆ ที่คุณสาว ๆ ทำได้ง่าย ๆ ก็แค่ใส่เสื้อเชิ้ตของเค้า (ย้ำว่าเสื้อเชิ้ตเท่านั้น) แล้วเดินมาที่เค้า เท่านี้เค้าก็แทบจะคุกเข่าลงต่อหน้าคุณแล้วล่ะ

5. Funny movies.
คุณเชื่อมั้ยว่าการที่คุณและเค้าได้นั่งดูหนังสนุก ๆ ร่วมกันซักเรื่องนึง มันจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณราบรื่นมากทีเดียว เพราะนั่นคือ การที่ได้ร่วมแบ่งปันอารมณ์ขันซึ่งกันและกัน

6. A great memory.
การที่คุณมีรูปถ่ายของคุณและเค้าเมื่อครั้งก่อนที่เคยไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันเก็บไว้ติดตัว แม้มันจะดูเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่นั่นน่ะจะทำให้เค้าปลื้มคุณไปอีกนานเลยล่ะ

7. Surprise intimacy.
การจู่โจมไม่ทันตั้งตัว การแอบจูบ หรือเดินเข้ามาในห้องนอน แล้วพูดว่า “มาที่นี่สิ” เท่านั้นชายหนุ่มก็แทบใจละลายแล้ว

8. 7. An old-fashioned night on the town.
การที่คุณและเค้าได้ไปดินเนอร์ร่วมกันใต้แสงเทียน ในสถานที่สุดโรแมนติคของเมือง จะทำให้เค้าเคลิบเคลิ้มไปกับคุณได้มากทีเดียว

9. P.S. I love you.
เรามักไม่ค่อยเอ่ยคำรักต่อกันบ่อยนัก แต่ความเป็นจริงแล้วหนุ่ม ๆ ชอบให้มีโน้ตเล็กๆ ซึ่งแสดงถึงความรัก ที่คุณมีต่อเค้า ติดไว้ตามที่ต่าง ๆ ให้เค้าเห็นบ่อย ๆ เท่านี้ก็แทนคำพูดต่าง ๆ ได้ดีทีเดียวนะคะ


ที่มา : เย็นตาโฟดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม