Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

Click Like ถ้าชอบบล๊อกไซต์นี้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รักสามเศร้าในที่ทำงาน

รักสามเศร้าในที่ทำงาน

เป็นเรื่องเตือนใจ...อย่าทำนะ...ไม่ได้มาคุยโม้นะครับ
เพียงแต่มีเรื่องกลุ้มใจอยากให้เพื่อน ๆ ช่วยคิดหน่อยว่าผมจะทำยังไงดี คือ ...

ผมไปชอบรุ่นน้องในบริษัทอยู่คนนึง จริง ๆ อายุปูนนี้แล้วไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เลย แล้วก็พยายามเลิกนิสัยแบบนี้ แต่ก็เลิกไม่ได้สักที อย่างว่าล่ะครับ
อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

น้องเค้าอายุ 20 ปีเอง แบบว่ายังสดเหลือเกิน เดินผ่านหน้าห้องทุกวัน
มองกันไปมองกันมาอยู่หลายวัน แต่งตัวก็ดี หุ่นนี้โคตรเลย
ใครเห็นต้องชอบ เรียกว่าพาไปไหนคนมองเหลียวหลังละกัน

วันดีคืนดีก็เลยเรียกเข้ามาคุยในห้องทำงาน ก็ถามนู่นถามนี่ไปเรื่อย
ลองส่งสายตาดูแล้วท่าทางจะเล่นด้วย ผมก็ปฏิบัติการทันที ชวนคุยหยอกเล่นทุกวัน
ในที่สุดก็เริ่มนัดไปกินข้าว ดูหนัง ได้จับไม้จับมือ
เริ่มได้โอบ หอมแก้ม แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นแต่ก็คงใกล้แล้ว...

และดันมีเรื่องเข้ามาจนได้

ดันมีรุ่นน้องอีกคนในบริษัทมาชอบผม ระหว่างที่จีบคนแรกอยู่
คนนี้ก็ใช่ย่อย ถึงอายุจะมากกว่า 3 ปี หุ่นก็สูสี ชอบใส่เสื้อผ้ารัดติ้วด้วย
ก็ไม่รู้มันหลงรักอะไรนักหนา ชอบหาโอกาสมาคุยกับผม
เวลาเข้ามาในห้อง ก็ไม่ค่อยจะนั่งชอบก้ม ๆ เงย ๆ อยู่นั่นแหละ

เค้าคงชอบที่ผมเป็นผู้ใหญ่อารมณ์ดี ใจดีอะไรทำนองนี้
เวลากลับก็ขอกลับด้วย บอกว่าบ้านอยู่ใกล้บ้านผม

คราวนี้มีช่วงนึงงานเยอะมาก กว่าจะเสร็จงานก็ค่ำ ๆ น้องเค้าก็รอขอกลับด้วย

บางวันก็หิว ต้องแวะกินข้าว พอกินเสร็จมันก็ง่วงใช่มั๊ย ง่วงก็ต้องหาที่นอนสิ...

ผมก็เลยพาเข้าโรงแรม น้องเค้าก็ทำเป็นตกใจ

ผมก็ไม่สนใจรวบหัวรัวหางซะเลย
เค้าก็ไม่ยอมอยู่พักเดียว ในที่สุดก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟ

แล้วเรื่องแบบนี้มันมีครั้งเดียวที่ไหน
ผมก็หาโอกาสกลับกับน้องเค้าบ่อย ๆ

ในที่สุดวันซวยก็มาถึง...

น้องคนแรกดันเปิดมาเจอผมจูบปากกับคนที่สองในห้องทำงาน
หลังจากนั้นเค้าก็ร้องไห้...ขอเลิกกับผม..

แล้วบอกว่า...

“...จะไปบวชเป็นพระไม่สึกตลอดชีวิต”

ส่วนคนที่ 2 ก็ดันจับได้ใบแดง...ต้องไปเป็นทหารตั้ง 2 ปี...

ผมล่ะกลุ้มใจจริง ๆ


--------------------------------

อ่านมาตั้งนาน เทือง นี้หว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม